Bán đất thổ cư Hà Đông chính chủ, giá rẻ Bán nhà La Phù giá rẻ tại quận Hà Đông Cập nhật giá đất thổ cư Hà Đông mới nhất Bán đất thổ cư chính chủ nhà liền kề Hà Đông Mua bán nhà Hà Đông chính chủ, giá rẻ Bán nhà Yên Nghĩa chính chủ, giá gốc Cập nhật mới nhất về dự án bán nhà phố Xốm Bán nhà dương nội giá gốc, chính chủ Nhà 3 tầng dương nội chính chủ, giá gốc Cập nhật thông tin mới nhất về dự án bán đất đại mỗ Nhà 3 tầng tây mỗ chính chủ, giá gốc Bán đất Nam từ liêm giá gốc từ CĐT Đất thổ cư Nam Từ liêm - Góc nhìn từ những chuyên gia

Dự án Golden Peak khiến thị trường bất động sản Nha Trang phân hóa mạnh


Vừa qua, trong đợt mở bán của một khu đô thị tại Nha Trang , nhiều người bất ngờ khi chứng kiến cảnh khách đến xếp hàng từ một ngày trước để có thời cơ mua. Đợt mở bán trước đó cũng của công trình Golden Peak hồi đầu năm, lượng khách đăng ký mua cũng không hề nhỏ hơn đa dạng lần so với số căn đã khiến TĐ này bắt buộc phải tổ chức bốc thăm quyền mua.

Lượng căn phòng tại Golden Peak


Sau hơn 1 tháng, CĐT đã bán tất cả 2.000 nhà ở dự án Golden Peak . Sau đó, các suất mua đi bán lại ở đây đã có giá chênh dao động từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi căn, theo thông tin từ chủ đầu tư.

Tại một dự án Golden Peak khác chính tập trung vào nhóm căn hộ tiết diện nhỏ ở gần Nha Trang cũng có giao dịch khá tốt kể từ khi được tung ra thị trường vào đầu năm. Đại diện chủ đầu tư cho hay: "Hiện chúng tôi không còn căn hộ nhỏ để bán mặc dù nhiều khách hàng vẫn tìm kiếm sản phẩm này".


Thị trường nhà đất Nha Trang đang phân hóa mạnh, ở một số dự án, người xếp hàng chờ

Mở bán từ đầu năm 2016, một số dự án nhà đất ở Nha Trang vẫn đang ghi nhận mức độ thanh khoản khá tốt. Đồng thời, các căn hộ khá nhiều xuất hiện giá chênh ngay khi đẩy ra thị trường.

Vậy nhưng, thực trạng này chỉ diễn ra tại một vài dự án có tiến độ xây dựng chắc chắn, chủ đầu tư tín nhiệm và chuyên biệt đó là đối với các căn hộ có Diện tích nhỏ từ 45-65m2, mức giá từ 700 triệu đến 1,6 tỷ đồng.

Trái ngược với định hướng tại các dự án nói trên, Hiện nay trên thị trường, đa số những công trình có giao dịch chững lại kể từ đầu quý II. Do thanh khoản không cao nên một số nhà đầu tư còn dừng các kế hoạch quảng cáo, marketing.

Giám đốc sàn Bất Động Sản Bất Động Sản 24h, ông Nguyễn Ngọc Quỳnh thừa nhận, nhìn chung giao dịch trên thị trường bất động sản mới đây chậm hơn đáng kể so với quý I và cuối năm ngoái. Ông cho rằng, nguyên nhân của tình hình này gồm cả từ chính sách lẫn yếu tố thị trường.

Theo ông Quỳnh: "Việc dừng ký hợp đồng mới với gói tín dụng 30 nghìn tỷ đồng và Thông tư 36 về siết tín dụng Bất Động Sản đều tác động không hề nhỏ. Thông thường, giai đoạn quý II hàng năm, thanh khoản BĐS thường vẫn thường sụt giảm đi sau đó sẽ tăng tốc vào khoảng cuối quý III".

Tuy vậy, vẫn có những công trình ghi nhận tốc độ bán hàng khá tốt do các ưu điểm về tiến độ, hạ tầng, bậc nhất là đưa ra những sản phẩm tốt, thích hợp với nhu cầu thị trường. Mỗi nhà có giá ở khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.

Vị giám đốc nhận định: "Gần đây, các công trình bán hàng tốt chủ yếu có Diện tích nhỏ, trong khoảng 40-60m2, thích hợp cho thuê hoặc những gia đình nhỏ, cá nhân trẻ thành đạt. Tuy mức giá không vô cùng cao nhưng được chủ đầu tư chú trọng về thiết kế, hạ tầng, nội thất, tiện nghi tốt... Chính đó là họ cho ra mắt các loại sản phẩm tốt và đánh trúng nhóm quý khách hàng cũng như tâm lý thị trường".

Trong khi đó những chính sách vĩ mô trong thời gian mới đây khiến thanh khoản bất động sản chững lại, một số dự án thậm chí không bao giờ có giao dịch. Song, tình hình 'sốt' vẫn diễn ra tại một số công trình cho ta thấy rõ bức trảnh thị trường đang thiếu các phân đoạn nào, người mua nhà đang cần gì ở các chủ đầu tư.

Ông Tư cho hay, những khách hàng mua nhà thời gian gần đây rất nhiều để đáp ứng mong muốn ở thực và đó là người trẻ tuổi. Bởi vậy, họ cũng khá khắt khe và thực dụng trong việc lựa chọn sản phẩm căn hộ. Là những nhà đủ để tại và sinh hoạt cho các gia đình nhỏ nhưng bắt buộc phải tính năng, có hạ tầng tốt. Nếu ko phải để ở thì họ cũng có thể đầu cơ và rất đơn giản cho thuê lại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

KÊNH CHANNEL ILAND VIỆT NAM

FANPAGE ILAND VIỆT NAM

Bài đăng nổi bật

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc không khí sharp hiệu quả

TIN TỨC DỰ ÁN